ส1.สืบค้น
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับตัวสินค้า
ชื่อสินค้า : กล้วยอบเนย
ประเภท : ของบริโภค
สถานะผลิตภัณฑ์ : กล้วยฉาบ
วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ : รับประทาน
สี :น้ำตาลออกเหลือง
ขนาด/มิติ : กว้าง 9 cm. ยาว 9 cm. สูง 15 cm
ผลิตโดย : กลุ่มแม่บ้านเกษตร ม.3 บ้านเชี่ยน ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท
ที่อยู่/เบอร์โทร : กลุ่มแม่บ้านเกษตร ม.3 บ้านเชี่ยน.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท T.087-156-3677
ส่วนประกอบ : กล้วย / น้ำตาล/เนยสด
รูปแบบการขาย : ขายปลีก-ส่ง
ราคา : 20 บาท
ข้อมูลฉลาก
1. ที่อยู่ของกลุ่มผู้ผลิต : ผลิตภัณฑ์กลุ่มแม่บ้านเกษตร ม.3 บ้านเชี่ยน ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา
จ.ชัยนาท T.087-156-3677
2. ชื่อสินค้า : กล้วยอบเนย (หวาน กรอบ อร่อย)
3. ผู้สนับสนุน : ก.ศ.น. หันคา,พัฒนาชุมชน,เทศบาลบ้านเชี่ยน,สำนักงานเกษตร,
พัฒนาสังคมหน่วยที่9
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
การวิเคราะห์ข้อมูลสินค้า
1.ป้ายสินค้าเป็นสติ๊กเกอร์ใส ทำให้มองเห็นฉลากสินค้าได้ยาก
2.เวลาแกะสินค้ารับประทาน ยุ่งยากเกินไปเพราะฉลากตัวบรรจุภัณฑ์มีมากขึ้น
3.รายละเอียดสินค้ามีขนาดเล็กทำให้มองไม่ชัดเจน
4.ข้อมูลโภชนาการมีขนาดเล็กทำให้มองเห็นได้ยาก
มูดบอร์ด
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ส.2 การตั้งสมมุติฐาน
แนวคิด: มาจากแรงบันดาลใจในการคิดรสชาติใหม่ เพื่อให้เกิดความแตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ โดยใช้ชื่อ แบรนด์ BananaBom จากความคิดที่ว่า ให้กล้วยที่กินเข้าไปรสชาติเข้มข้นจนเหมือนระเบิดที่แตกกระจายในปาก
ออกแบบสเก็ตแบบร่าง
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ออกแบบโลโก้ฉลากสินค้า
ออกแบบอัตลักษณ์
ออกแบบ Sketch up
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
มูดบอร์ด
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ส.3 สรุปผล
ออกแบบกล่องรูแปแบบต่างๆ
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ที่มารูปภาพ: นาย ธนากร วรสาร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น